Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

4 điều đặc biệt thu hút của dự án Harbor City

Dự án Harbor City được xem là đòn bẩy giúp cho phía Tây Sài Gòn phát triển sau thời gian dài ngủ yên. Đồng thời giúp cho cán cân nhà ở trở nên cân bằng hơn khi đang nghiêng hẳn về phía Đông.

Tuy nhiên Dự án Harbor City cần có những điểm nhấn gì để có thể tạo ra làn song mạnh mẽ đến vậy, chúng tôi xin giới thiệu sơ lược ngay sau đây.

4 điều đặc biệt thu hút của dự án Harbor City



1. Dự án Harbor City sở hữu vị trí đắc địa

Dự án Harbor City Novaland có 1 vị trí đẹp ngay trung tâm quận 6, quận 7, quận 8 và quận Bình Tân. Hơn thế nữa là giao thông đi các tỉnh miền tây cũng vô cùng thuận lợi. Bên cạnh đó dự án Harbor city Novaland nằm gần đường Hồ Học Lãm, đây là trục đường chính dẫn vào trung tâm. Trong tương lai Cầu Phú Định khi hoàn thành sẽ khép kín đường vành đai 2, giúp cho Dự án Harbor City sẽ kết nối cực kỳ dễ dàng với khu vực quận 7, một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

2. Dự án Harbor city Novaland có tiện ích đẳng cấp vượt trội

Những căn hộ trong dự án Harbor city quận 8 Novaland có mức giá vô cùng phải chăng và được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ ngân hàng. Tiện ích mà dự án Harbor city Novaland mang lại bao gồm Spa, hồ bơi, siêu thị, công viên xanh ven sông, khu trò chơi trẻ em, khu thương mại được quy hoạch khoa học, hợp lý.

Đặt biệt là công trình công viên cây xanh rộng đến 2ha sẽ kết nối với dòng sông thơ mộng liền bên, ngắm nhìn con sông thơ mộng nơi thuyền bè, thương buôn qua lại tấp nập, mang đến cảm giám tức cảnh sinh tình cho cư dân tại đây tạo nên một một vị trí nên thơ mát mẻ bởi con sông êm đềm mang lại quanh năm

3. Dự án Harbor City có môi trường sống xanh

Dự án Harbor city Novaland rất thân thiện với môi trường. Thay vì dồn tất cả không gian cho các khối kiến trúc thì khu đô thị này chủ yếu trồng nhiều cây xanh và phục vụ các tiện ích sinh hoạt khác. Đến với dự án Harbor city Novaland, bạn sẽ có được sự an toàn tuyệt đối với các hệ thống an ninh được lắp đặt của dự án.

4. Căn hộ trong Dự án Harbor City có thiết kế hiện đại ấn tượng

Dự án Harbor City hứa hẹn sẽ làm hài lòng gia đình bạn với thiết kế hiện đại mang phong cách mới, lịch lãm và vô cùng tinh tế. Những căn hộ trong dự án Harbor city Novaland được thiết kế đa dạng loại diện tích nhằm mang đến sự phù hợp nhất với gia đình lớn nhỏ, để bất cứ ai cũng có thể sở hữu được cho mình một nơi ở lý tưởng nhất.

Dự án Harbor City được thiêt kế theo phong cách bán cổ điển, là sự kết hợp những đường nét theo phong cách Á- Âu. Theo đó, mỗi phân khu nhà phố, biệt thự, hay tiện ích kết hợp với nhau tạo nên một khối thống nhất làm cho Dự án Harbor City như một thành phố thu nhỏ nguy nga và tráng lệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét