Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Thông tin tổng quan về dự án Harbor City

Dự án Harbor City đang tạo nên sức hút rất lớn với người dân và cả những nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội kinh doanh BĐS. Vậy điều gì đang làm nên sức nóng của dự án này, mình xin chia sẻ đến các bạn những thông tin sau:

Thông tin tổng quan về dự án Harbor City


Dự án Harbor City nóng từ vị trí vàng tại Sài Gòn

Dự án Harbor City tọa lạc tại tuyến đường Hồ Học Lãm Quận một trong những vị trí đẹp nhất của khu vực quận 8 với giao thông cực kỳ thuận lợi, từ Harbor City Quý khách hàng dễ dàng đi qua các quận 5,6,7,8,Tân Bình, Tân Phú một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất

Tọa lạc tại một trong những nút giao thông trọng điểm nhất của khu vực với tuyến xe buýt nhanh Saigon BRT đi qua các quận 1,2,5,6,8 Bình Tân, Harbor City hứa hẹn sẽ là một trong những vị trí cực kỳ chiến lược , ngoài ra khu đô thị Harbor city còn nằm ngay Cảng Phú Định một trong những Cụm Cảng lớn nhất Thành Phố  và được bao bộc bởi con sông Bến Lức với chiều dài hơn 1Km.

Thiết kế theo kiến trúc châu Âu sang trọng

Thông tin tổng quan về dự án Harbor City


Đây là kiểu kiến trúc rất ít các dự án nhà ở tại Việt Nam có thể thiết kế và xây dựng được. Người ta ví Harbor City như châu Âu giữa lòng Sài Gòn. 

Kiến trúc đẹp mắt và sang trọng nhưng vẫn dự được những nét văn hóa Á đông càng làm nổi bật và đẳng cấp của dự án này trong mắt các nhà đầu tư và người dân mua nhà ở.

Tiện ích nội khu phong phú và hiện đại

Dự án khu đô thị Harbor City của Novaland rộng hơn 50 Ha, đây được xem là thành phố tiện ích thu nhỏ. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ được quy hoạch hiện đại cùng các tiện ích đẳng cấp như:

Cụm trường học Quốc tế chất lượng cao nằm trong dự án khu đô thị Harbor City
Trung tâm thương mại, giải trí và khu liên hợp thể thao được đầu tư chất lượng .
Khu công viên ven song được bố trí rộng hơn 2 Ha được chủ đầu tư bố trí hợp lý tạo không gian xanh ngay giữa lòng dự án khu đô thị Harbor City cao cấp này.
Hồ bơi, phòng gym, zoga.
Nhà hàng, café, cửa hàng tiện ích, khu chăm sóc sắc đẹp…

Qua những thông tin mình đã chia sẻ ở trên, các bạn phẩn nào có thể nắm được toàn thể dự án Harbor City. Hãy đến và tận hưởng cuộc sống tại Harbor City.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét